Làm sao để mua dự án HH2 Linh Đàm giá rẻ

. . Không có nhận xét nào:
Dự án HH2 Linh Đàm chuẩn bị được mở bán. Đây là block chung cư được nhiều người quan tâm nhất trong Tổ hợp chung cư Linh Đàm bởi vị trí khá đẹp và nhiều dịch vụ tiện ích. Chung cư HH2 Linh Đàm được dự đoán sẽ tạo nên một cơn sốt đất trên thị trường Bất động sản giá rẻ tại Hà Nội, vì vậy nhiều khách hàng đang băn khoăn làm thế nào để mua được dự án HH2 Linh Đàm giá rẻ?
Chúng ta sẽ điểm qua một số điều cần lưu ý để chọn được căn hộ HH2 vừa ý mà giá lại phù hợp.

- Điều thứ nhất: Thời điểm mua cần lựa chọn chính xác
Đây là yếu tố quan trọng để mua nhà, nhất là với những chung cư dự án đang hot như HH2 Linh Đàm. Hiện nay, trên thị trường BĐS, khi một dự án đang sốt lên, thì giá căn hộ sẽ thay đổi từng ngày, thậm chí từng giờ, và việc giá bị đẩy lên cao so với thực tế là điều đương nhiện. Vì thế, khách hàng mua nhà cần phải tìm hiểu, cập nhật các thông tin, tin tức về BĐS, tiến độ mở bán, thi công,.. một cách chính xác, kịp thời để có thời điểm mua phù hợp nhất.
Thông thường, khi chủ đầu tư bắt đầu mở bán, mức giá được đưa ra lần đầu là thấp nhất vì các nhà đầu tư thứ cấp chưa kịp xuống căn, hơn nữa sẽ có nhiều căn hộ để lựa chọn hơn, vị trí thuận tiện hơn. Tuy nhiên, rất khó để chốt được căn nhà khi mở bán do khách hàng thường ít thông tin và không có nhiều mối quan hệ thân thiết với chủ đầu tư như các nhà đầu tư thứ cấp.



- Điều thứ hai: Chọn sàn giao dịch uy tín
Điều dễ thấy hiện nay là thị trường BĐS Hà Nội đang nóng lên với việc nhiều sàn giao dịch được lập ra để bán dự án. Cụ thể, có hơn 1000 trung tâm giao dịch BĐS được lập ra, theo con số thống kê của Bộ Xây dựng, nhưng thực tế thì con số này lớn hơn rất nhiều lần vì chưa kể những sàn giao dịch nhỏ lẻ, chưa có giấy phép Đăng ký kinh doanh. Chính về thế, số sàn giao dịch mà có đủ năng lực kinh doanh cũng như uy tín là không nhiều.
Sàn giao dịch BĐS VPLand hân hạnh là nhà phân phối trực tiếp với chủ đầu tư, đảm bảo mức giá các căn hộ được bán ra là thấp nhất trên thị trường. Ngoài ra, VPLand cũng kết hợp với Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng - VPBank hỗ trợ khách hàng, tư vấn về thủ tục hồ sơ, giấy tờ vay vốn ngân hàng, đặc biệt có sự cam kết đảm bảo về tính an toàn, tuân thủ luật pháp, uy tín và chất lượng.


- Điều thứ ba: Cần cân nhắc trong việc lựa chọn tầng của căn hộ
Hiện nay, khách hàng thường ưu tiên lựa chọn những căn hộ ở tầng thấp để tiện cho việc đi lại, vì vậy giá bán những căn hộ này thường đắt hơn so với các tầng cao hơn. Tùy theo khả năng tài chính của mình, người mua nên cân nhắc trong việc lựa chọn tầng căn hộ, vì các dự án thường được thiết kế 5-8 thang máy mỗi tòa, có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của dân cư. Ngoài ra, việc chọn căn hộ tầng cao cũng có những ưu điểm riêng: cảnh quan đẹp hơn, không khí trong lành hơn, yên tĩnh hơn,...
Với dự án HH2 Linh Đàm, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm vì chủ đầu tư đã trang bị tới 8 thang máy với tốc độ cao, sẵn sàng phục vụ cho các cư dân ở đây.

- Điều thứ tư: Suất ngoại giao
Những căn hộ thuộc suất ngoại giao là của những cán bộ, người thân của chủ đầu tư, đã được cho tặng, hưởng giá ưu đãi hơn, do đó những căn như thế khi bán lại ra thị trường thường có giá Mềm hơn nhiều. Khách hàng nên tham khảo trước khi mua nhà thông tin từ nhiều nguồn khác nhau, bao gồm: mối quan hệ thân quen, bạn bè, đồng nghiệp hoặc đến những sàn tư vấn uy tín, các website chuyên về bất động sản như vpland.vn.

Tóm lại, để mua được một căn hộ tại chung cư HH2 Linh Đàm với giá rẻ, quý khách nên tìm hiểu thật kỹ thông tin, xin tư vấn từ những người có kinh nghiệm hoặc những sàn giao dịch có uy tín.

Trong đợt mở bán sắp tới của HH2 Linh Đàm, VPLand đã nhận được nhiều yêu cầu từ các khách hàng về việc đặt chỗ, hẹn lấy những căn đẹp, giá tốt. Để biết thêm chi tiết, vui lòng tham khảo trên website của sàn: vpland.vn, hoặc gọi điện tới các số hotline dưới đây:
Hoàng Tuấn - 0936.456.494 
Ngọc Hân - 0973.451.650 
Hoàng Yến - 0984.729.024 
Kim Huệ - 0966.411.919 
Dương Quý - 0989.059.895 
Thành Bùi - 0948.433.526 
Tuấn Anh - 0904.020.790



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét