Chọn mua HH2 Linh Đàm để tắm hồ

. . Không có nhận xét nào:
Trong những ngày qua, miền Bắc đang trải qua đợt nắng nóng kỷ lục đầu hè. Nhiệt độ ngoài trời lên tới 40 độ C, vì thế người dân cảm thấy rất nóng bức, khó chịu. Nhiều người đã chọn cho mình giải pháp ở trong nhà, dùng điều hòa, quạt máy. Thế nhưng có những khu vực bị mất điện, nhiều người đã đến các siêu thị, trung tâm thương mại hoặc bể bơi.
Một số người đã chọn cho mình cách khá hay, đó là đi bơi tại hồ Linh Đàm.

Nơi tập trung đông nhất là khu vực gần đường cao tốc vành đai 3, thường thì từ 5h chiều trở đi, một số lượng lớn thanh thiếu niên, người già và trẻ nhỏ xuống hồ Linh Đàm để tắm.









Sắp tới, chung cư HH2 Linh Đàm sắp được mở bán. Với vị trí nằm ngay cạnh hồ Linh Đàm, cộng thêm các dịch vụ tiện ích đi kèm như công viên cây xanh, trường học, siêu thị, trung tâm mua sắm,... dự án HH2 Linh Đàm trở thành điểm nhấn tại khu đô thị Linh Đàm.

Cư dân có thể thoải mái đi đến hồ để giải nhiệt trong những ngày hè oi ả như trên, hoặc đến trung tâm thành phố chỉ mất có 10 phút chạy xe. Ngoài ra, hệ thống điện nước ở Linh Đàm luôn đầy đủ, không thường xuyên bị cắt điện, cắt nước như một số khu vực khác, đảm bảo nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của người dân.

Chính vì độ "nóng" như vậy của HH2 Linh Đàm mà ngay từ bây giờ, khi chưa mở bán, đã có nhiều người đặt cọc chọn chỗ, chọn căn đẹp cho mình, tránh bị giá cao.
Để có thể đặt chỗ, vui lòng liên hệ với các nhân viên tư vấn của sàn giao dịch BĐS VPLand. Chúng tôi sẽ hỗ trợ các bạn chọn căn đẹp, giá chênh thấp nhất, ngoài ra còn hỗ trợ gói 30.000 tỷ.
Chi tiết truy cập website: http://vpland.vn
Hoặc gọi đến Hotline: 0936.456.494

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét